Summer 2012 (I)

First Day:


The family with my tita and le boy cousins decided to go somewhere for the "holy week" . Wla nga lang sila kua and ate kasi ditcher sila...matanda na sila may sarili na daw silang plans...CHOS! :D

on our way to Nasugbu, Batangas ang emo effect ng picture ko. :)

so yeah we decide to play beach volleyball pagka-arrive namin GO na agad.

oh di cge, ikaw na marunong ng gnyang serve...ikaw na volleyball player. (my brother)
 

mommy's action move...

my cousin watching the sunset...emo lng nia! :D

dahil ndi ko pa bet lumangoy, ayun sumakay muna ako ng kabayo.  

with my cousin "Indy" kami lng ang brave sumakay eh. :)


so when night falls, inutusan ako ng mga pinsan ko mag-pabili ng something to drink...kasi pag-ako daw pumapayag ang parents. :) Decided to drink rhum-cola and play monopoly deal.




game face na daw cia..

puro nlng "go pass"?! anubenemenyan!

eto na ung best game face on ko! :) cge na good night na!

Second day :

So yeah, on the second day nag-decide kaming maglaro ng frisbee, dahil lalaki tlga ako at kailangan kong pumayat game on! :)This game reminds me of my childhood days with my boy cousins ang tomboy ko tlga nung bata ako.


Ako talaga ang pasimuno. Game na!

My brother...feel na feel! haha!


My cousin "trey"... ang haba haba niya lang.

my cousin "Indy" feel na feel niya ung mga biceps pose. haha!


dahil blog ko naman toh ako tlga dpat ang may more pictures. >:)


totoo po na dapat naka-shades tsaka red ang lipstick kapag nagfrifrisbee, para ndi halatang hagard.

Inihaw for lunch.... lafang na!

ganito itsura ko after kong kumain ng 3 cups of rice...hahah! lakas kasi kumain ng mga pinsan ko, eh competetive ako.... :D

time to pose by the shore...

pose ulit...habang nakabilad sa araw...

ang ganda ganda kasi ng sky eh.

tampisaw tampisaw lng parang sirena with mommy and tita bang.


para may drama effect...kunwari dating serena.

with my cousin Basti...he's the one who actually took most of the photos. Kaya credits to him ang bonggels nung mga action shot nia. Ako nagturo sa kanya! WUHAHAH!!!




------wild eccentric-----
----@AlenOSupreme----